1. Quy định đổi sản phẩm
- Mompa hỗ trợ đổi size hoặc mẫu 01 lần duy nhất đối với mỗi 01 sản phẩm trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
- Sản phẩm mua tại hệ thống Đại lý/NPP (Nhà phân phối) của Mompa được đổi: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua tại nơi mua.
- Sản phẩm mua Online trên website Mompa và các trang TMĐT (VD: Shopee) được đổi: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua. Ngày mua là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng.
2. Sản phẩm KHÔNG nhận đổi, bảo hành
- Sản phẩm đã sử dụng.
- Sản phẩm quá thời hạn đổi.
- Sản phẩm không còn tem mác, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
- Sản phẩm mua không xác định được nguồn gốc mua hoặc nguồn gốc mua không phải là các đại lý chính hãng của Mompa hoặc các kênh bán hàng trực thuộc Mompa.
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn (cả bao ni-lông), không có mùi lạ.
3. Giá trị đổi sản phẩm
- Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng cần trả phần tiền phát sinh thêm. Trường hợp đổi sản phẩm giá trị thấp hơn, Mompa sẽ không hoàn lại số tiền chênh lệch.
- Nếu sản phẩm đổi nằm trong set combo sẽ được đổi sang sản phẩm có giá trị tương ứng trong set combo đó.
4. Chi phí vận chuyển sản phẩm khi đổi, bảo hành
- Đối với lỗi do nhà sản xuất: Mompa sẽ thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều theo đơn giá: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới của đơn vị vận chuyển.
- Đối với nhu cầu của khách hàng: Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới theo đơn giá của đơn vị vận chuyển.
5. Liên hệ đổi, bảo hành sản phẩm
5.1. Liên hệ đổi tại đại lý, NPP
Nếu khách hàng mua sản phẩm tại đại lý chính thức của Mompa có thể liên hệ trực tiếp với đại lý đó để đổi sản phẩm.
- Khách hàng được đổi hàng trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do lỗi sản xuất hoặc sự cố trong quá trình vận chuyển thuộc trách nhiệm của đại lý, NPP chính thức.
- Trong quá trình kiểm tra hàng hóa sau khi nhận, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm có dấu hiệu bất thường: Ố, bẩn, mốc, rách, tuột chỉ, bong cúc, lỗi kỹ thuật… hoặc màu sắc, sai số không đúng theo đơn đặt hàng của mình, khách hàng phải đánh dấu điểm bất thường (nếu có) và thông báo ngay cho đại lý, NPP. Chi phí vận chuyển của việc đổi/trả hàng sẽ do đại lý, NPP chi trả.
- Đối với hàng hoá bị lỗi do sản xuất, không thể phát hiện khi kiểm tra bao bì, đại lý, NPP có trách nhiệm đổi trả tại bất cứ thời điểm khách hàng thông báo và được đại lý xác nhận.
5.2. Liên hệ đổi, bảo hành tại chính hãng Mompa
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Mompa theo các địa chỉ dưới đây:
Công ty Cổ phần Kidscom, Làn 2 đường Lạc Long Quân, P.Vũ Ninh, TP Bắc Ninh
- Website: www.mompa.com.vn
- Hotline: 0932 345 191 (*Theo giờ hành chính)
- Facebook: Mompa (*Từ 9h đến 23h hàng ngày)